jump to navigation

Anh T hay anh H? July 14, 2009

Posted by mslittlefox in Uncategorized.
trackback

coffeeMấy hôm nay chả hiểu sao cảm hứng với công việc rơi thê thảm, thôi thì lảm nhảm cho qua ngày, chờ cho cái hứng nó lên vậy (hi vọng sếp tớ ko mò vào đây, mô phật!)

Tự nhiên tớ phát hiện ra là 2 tháng vừa rồi tớ sống rất chi là couch potato, chả thế mà vẻ thanh tao trang nhã vốn có (cứ tự nhận thế đi) đã nhanh chóng trở thành nét hấp dẫn (bắt mắt?) rất chi là phồn thực. Tất cả những thể loại enjoy life mà tớ đã từng thích thú như travelling, club (lành mạnh, kiểu belly dance hay yoga gì đó ý), theatre, social activities… nhường chỗ cho măm và măm: bún phở chè cháo kem sinh tố hoa quả dầm lẩu BBQ, etc… và online! Tăng cân thê thảm, ì một cách thê thảm và đần thê thảm luôn.

Về mặt tính cách, người ta chia ra 2 kiểu người Thụ và Hoạt, thế giới đương nhiên thuộc về những tay Hoạt chứ ko phải những tay Thụ. Nhưng thật ra trừ những trường hợp rất đặc biệt, còn lại thiên hạ đều thuộc về một điểm nào đó ở lưng chừng. Cứ tưởng tượng có một cái thước đo điểm 10, anh Thụ ở mốc 0 và anh Hoạt ở mốc 10, thì tớ nghĩ tớ ở đâu đó mức 5. Tớ buông trôi thì va vào anh Thụ, tớ đạp cho tớ một phát thì lại nhảy lên gần anh Hoạt.

Hiện tại, tớ đang cần đạp cho tớ một nhát, hay cần ai đó đạp cho tớ một nhát. Hay tớ cần tắm trong bồn toàn cà phê đen không đường để tỉnh lại nhỉ? Mà phải là Robusta nhé, thế mới đủ đậm đặc!

Comments»

1. edenrock - July 14, 2009

Wow, sao the nay? To van nho hinh anh ban Cao o yahoo 360 la 1 co gai rat thon tha va hap dan dang mua bung ma (nhin hinh doan the, chac la dung). Va hinh dung ra Cao nhu 1 co gai yeu thich hoat dong, thich outdoor, hoat bat va yeu doi yeu nguoi hihi.

Lam couch potato chan lam. Su sa sut ve mat physical rat de dan toi sa sut ve tinh than (Cao thua biet dieu nay ma). Nhieu nguoi vi buon chan hay depressed ma an uong, sau do an nhieu thi map, cang depressed hon, lai an, cu nhu wicked circle .

Thoi dung lam couch potato nua. To khong fai la 1 anh chang de dem toi 1 chemistry co suc manh than ky hay cu huy’ch nhung to se la?m nha?m ca`m ra`m nhu 1 mu ddan ba la(‘m lo*`i lam cho ban Cao fai give up hahahaha :))

2. edenrock - July 14, 2009

P.S: doc cai tua de tuong ban Cao dang chon lua yeu duong giua anh T voi anh H, dung la cau khach nhe 😛

3. edenrock - July 14, 2009

eh, ma o day co loai eye shadow ten la Club dep lam nhe, woa’nh len mau xanh tha^~m huyen ao lu.a la` nhu satin 😉

4. mslittlefox - July 14, 2009

ya ya ya, you woke me up, stronger than any kind of coffee 😉

Cái sự depressed nó còn dẫn tới cái vòng luẩn quẩn khác là depressed => chẳng làm được việc gì => depressed thêm.

Thời gian vừa rồi chắc tại tớ luẩn quẩn với mấy tay couch potato nhiều quá thành ra nhiễm thói hư tật xấu, sẽ bớt nằm nhà online lảm nhảm đi để tiếp tục being the outdoor lovely girl.

5. mslittlefox - July 14, 2009

tớ viết xong mới đặt title, cũng có dụng ý câu khách, và cả cái ý mà cậu nói nữa đấy, hehe, chỉ ko nói downright ra đây thôi 😉


Leave a Reply

